Trong sự nghiêm túc, trách nhiệm và đầy khí thế, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động thuộc phường đã có mặt đúng giờ, ổn định vị trí công tác và bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ theo phân công. Việc sắp xếp, bố trí nhân sự được thực hiện khoa học, đồng bộ, đảm bảo hoạt động thông suốt, không gây gián đoạn trong quá trình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho Nhân dân.
Đội ngũ cán bộ, công chức phường Kim Liên đã có mặt đầy đủ, nhanh chóng bắt nhịp với vị trí và nhiệm vụ mới để hỗ trợ người dân.
Việc tổ chức mô hình chính quyền 2 cấp tại phường là bước chuyển quan trọng nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính và phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn. Đây là trách nhiệm, đồng thời cũng là cơ hội để mỗi cán bộ, công chức phát huy năng lực, tinh thần đổi mới, sáng tạo và tận tâm với công việc.
Ngay trong buổi sáng đầu tiên, Điểm tiếp nhận phục vụ hành chính công của phường đã tiếp nhận và xử lý nhiều hồ sơ, thủ tục hành chính của người dân một cách nhanh chóng, đúng quy định, thể hiện rõ tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chuẩn mực và gần dân.
Đội ngũ cán bộ, công chức phường Kim Liên đã có mặt đầy đủ, nhanh chóng bắt nhịp với vị trí và nhiệm vụ mới để hỗ trợ người dân.
Người dân ngồi chờ tại Điểm tiếp nhận phục vụ hành chính công của phường
Trong thời gian tới, chính quyền 2 cấp Phường Kim Liên tiếp tục chú trọng xây dựng nền hành chính phục vụ, lấy người dân làm trung tâm, không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần xây dựng Phường Kim Liên ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.
PHÒNG VĂN HÓA - XÃ HỘI